Tin tức

10 xu hướng Facebook tiếp tục phát triển vào năm 2021 mà Marketer không nên bỏ qua

Facebook đã ghi nhận số người dùng đạt ngưỡng 2.7 tỷ người trên toàn cầu. Chỉ tính riêng tại thị trường Việt Nam số lượng tài khoản Facebook đã lên đến 69 triệu tài khoản tính đến cuối năm 2019

Cuối năm là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại và đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm cũ. Đồng thời, đây cũng là lúc các marketer cần quan tâm tâm đặc biệt đến xu hướng Marketing mới trong năm 2021. Với sự phát triển của số lượng người dùng, Facebook vẫn là nền tảng soán ngôi vương trong năm tới.

10 xu hướng Facebook tiếp tục phát triển vào năm 2021 mà Marketer không nên bỏ qua

Cùng điểm lại một số điểm chính trong 10 xu hướng hướng phát triển vào năm 2021:

  • Facebook Live
  • Hệ sinh thái AR (thực tế ảo tăng cường) trên Facebook
  • Video Marketing trên Facebook tiếp tục tăng trưởng và phát triển
  • Cá nhân hoá, marketing định hướng theo sở thích
  • Bao gồm trải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • Định dạng quảng cáo trên News Feed của Facebook vẫn là “vua”
  • Tiềm năng Chatbot
  • Hỗ trợ nhiều hơn cho các doanh nghiệp nhỏ
  • Nội dung do người dùng tạo ra
  • Sử dụng thẻ Hashtag (#) để cải thiện phạm vi tiếp cận (Reach)

Xem toàn bộ nội dung chi tiết bằng Infogaphics dưới đây:

10 xu hướng Facebook tiếp tục phát triển vào năm 2021 mà Marketer không nên bỏ qua

Nếu cần thêm thông tin các bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác tại đây:

https://owlinkmedia.vn

https://www.facebook.com/owlinkmedia

(Nguồn: Theo socialmediatoday)